facebook

ผู้บริหารสาว บริษัทดังระดับโลก ถูกจับเมาแล้วขับ แถมถีบหน้า รอง ผกก.บก.จร.

26 เม.ย. 2567
10:30

เมื่อวันที่ 26 เม.ย. 2567 ผู้สื่อข่าวรายงาน เกิดคดีผู้บริหารสาว บริษัทดังระดับโลก ถูกจับเมาแล้วขับ นอกจากนี้ยังถีบหน้า รอง ผกก.บก.จร. สำหรับคดีนี้ เปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 23 เม.ย. ที่ผ่านมา ร.ต.ท.กิตติโชติ สุ่มมาตย์ รอง สว.(สอบสวน)สน.ประเวศ รับแจ้งเหตุหญิงเมาสุราทำร้ายร่างกายเจ้าหน้าที่ตำรวจ บริเวณฝั่งตรงข้ามมัสยิด ถนนเลียบมอเตอร์เวย์ แขวงและเขตสวนหลวง กทม.

จากการสอบสวนทราบว่า ขณะที่ พ.ต.ท.ดาราธร ขจรศิลป์ รอง ผกก.5 บก.จร. พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.จร.กำลังตั้งจุดตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์และกวดขันวินัยจราจร บริเวณฝั่งตรงข้ามมัสยิด ถนนเลียบมอเตอร์เวย์ แขวงและเขตสวนหลวง กทม. ได้มีรถยนต์ยี่ห้อเบนซ์ สีดำ ทะเบียน 2 กร 151 กรุงเทพมหานคร มี น.ส.มนธ์สินี กีรติไกรนนท์ อายุ 51 ปี ผู้บริหารกลุ่มองค์กรภาครัฐ Google Clound ประเทศไทย เป็นผู้ขับขี่ เข้ามายังจุดตรวจ 


จากนั้นเมื่อเจ้าหน้าที่ทำการตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ ผลปรากฏว่าวัดได้ 104 มิลลิกรัมเปอเซนต์ เกินกว่ากฎหมายกำหนด จึงได้แจ้งสิทธิและแจ้งข้อกล่าวหา ขณะควบคุมนำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวนที่ สน.ประเวศ น.ส.มนธ์สินีผู้ต้องหาได้ขัดขืน พร้อมทั้งด่าทอเจ้าหน้าที่ และถ่ายคลิปวิดีโอ และใช้เท้าถีบเข้าบริเวณใบหน้าข้างขวาของ พ.ต.ท.ดาราธร 1 ครั้ง และพยายามถีบอีกครั้ง แต่เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวไว้ได้ ส่งผลให้ พ.ต.ท.ดาราธรได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย จึงได้จับกุมตัวส่งพนักงานสอบสวนทันที จากการตรวจสอบประวัติพบเคยถูกดำเนินคดีข้อหาเมาแล้วขับเมื่อปี 65 ที่ผ่านมา


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อกล่าวหา "เมาสุราหรือของเมาอย่างอื่น และต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่" นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.ประเวศ


ต่อมาผู้ต้องหาได้เข้าพบพนักงานสอบสวน สน.ประเวศ ให้การว่ายืนยันว่าผู้ขับขี่รถในขณะเมาสุรา หรือของเมาอย่างอื่น แต่ไม่รับข้อหาต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่ ทั้งนี้ทางพนักงานสอบสวน สน.ประเวศ อยู่ระหว่างรวบพยานหลักฐานเพื่อพิสูจน์ทราบข้อกล่าวหาที่ผู้ต้องหาปฏิเสธในก่อเหตุดังกล่าวต่อไป

ข่าวแนะนำ

รันวงการสายมู! สักยันต์ "ลาบูบู้" เรียกทรัพย์
© COPYRIGHT 2024 ROOM44 บริษัท นิวส์รูม 2020 จำกัด