facebook

พิษบันเทิง กับข่าวสุดฉาว

19 ส.ค. 2567
19:30

พิษบันเทิง กับข่าวสุดฉาว


"วงการบันเทิงไม่ใช่ว่าใครก็อยู่ได้"


ข่าวฉาวสุดอื้อรันวงการบันเทิงไม่จบสิ้น เมื่อล่าสุดมีคลิปหลุด-ภาพหลุดของดารา และข่าวตบตี ออกมาไม่หยุดหย่อน แถมยังเป็นภาพที่นำมาถูกแชร์โดยไม่รับอนุญาตจากเจ้าตัว หากย้อนไปก่อนหน้านี้ในแวดวงบันเทิงมีดาราหลายราย ต้องเสียภาพพจน์ไปนักต่อนักกับการมีคนออกปล่อยภาพหลุด เพื่อดิสเครดิตให้ชีวิตพัง เกือบเอาชีวิตไม่รอด


วันนี้ The Room44 จะพาทุกคนมาส่องดาราที่เคยฝ่ามรสุมสุดฉาว ว่าจะมีใครบ้าง เรามาเริ่มกันที่ข่าวโด่งดังอย่าง ดาราสาวฮอต "แพท ณปภา" ที่มีคลิปฉาว ว่าตบตีแย่งผู้ชาย แต่เจ้าตัวยันไม่ได้ตบแย่งผู้ชาย และไม่ได้สั่งลุยตบ พร้อมบอกต่อสื่อว่าขอโทษอยากเคลียร์แต่มันดันไม่จบ


“ดิว อริสรา” ที่ออกมายอมรับคลิปมือตบรุ่นน้อง เป็นตัวเองจริง แต่ไม่ได้ทะเลาะกันแย่งผู้ชายหรือสาวหล่อ แต่เจ้าตัวบอกว่าเป็นอารมณ์ของเด็กๆที่คิดว่าทำแล้วเท่ แต่สุดท้ายก็ออกมาขอโทษยอมรับผิด พร้อมวอนทุกคนให้อภัย 


"แพทริค ชานน" หรือ "น้องหมูหยอง" อดีตนักแสดงเด็กที่เคยเจอกระแสข่าวภาพหลุด ขณะสไกป์เซ็กซ์กับแฟนสาว แต่เป็นข่าวฉาวได้ไม่นาน เจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจยอมรับว่าคนในภาพเป็นตัวเอง พร้อมขอโทษ และบอกเหตุผลที่ทำไปเพราะความคึกคะนอง รู้เท่าไม่ถึงการณ์


ต่อมา "อ้น สราวุธ" ที่ได้มีคลิปหลุดในตำนาน ย้อนเมื่อปี 2551 โดยเจ้าตัวออกมาเปิดใจถึงข่าวฉาวว่า "เราทำผิดจริง ด้วยความที่เราคึกคะนอง เป็นคลิปที่ถ่ายกับแฟนเก่า" ตอนนั้นมีแพลนที่กำลังแต่งงานกันด้วย แต่ก็มีอันต้องเลิกรากันไปหลังจากนั้น


นักร้องสาว “เบียร์ เดอะวอยซ์” ถูกมือดีปล่อยภาพลับออกมา แต่ทางเบียร์ ก็ได้ออกมาโพสต์อธิบายเป็นข้อๆ กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และยอมรับว่าตอนแรกไม่ได้สนใจ แต่มีคนส่งข้อความมาจำนวนมาก พร้อมยอมรับว่ารูปดังกล่าวเป็นตัวเองจริง และคนที่ทำคืออดีตแฟนเก่าที่ไม่ใช่คนในวงการบันเทิง 


"ดารัณ เศรษฐิณิช" หรือ "จูลี่ เดอะเฟซ" ถูกปล่อยคลิปขณะเปลือยท่อนบน แต่เจ้าตัวออกมายอมรับว่า เป็นคลิปเมื่อตอนอายุ 19 ปี และออกมายอมรับผิด พร้อมกับได้รับโอกาสจากผู้ใหญ่ที่ให้งานทำอีกครั้ง


สุดท้าย นางเอก MV ร้อยล้าน เพลงเมร่อน อย่าง "ไอซ์ ปรีชญา" ที่เจอมรสุมชีวิตมานับไม่ถ้วน ที่ล่าสุดเมื่อไม่กี่วันก่อนได้ไลฟ์สด แต่ดันทำโซเชียลตกใจไม่น้อย เพราะเจ้าตัวถอดผ้าขนหนูลงอ่างอาบน้ำ โดยไม่มีเสื้อผ้าปกปิด จนทำให้ทุกคนสงสัยว่าเจ้าตัวลืมปิดไลฟ์หรือไม่ ตอนนี้สภาพจิตใจเป็นอย่างไรบ้าง เพราะช่วงไลฟ์สดในคลิปเหมือนเธอจะมีอาการเหม่อลอยอยู่ เหตุการณ์นี้ทำให้ชาวเน็ตอดเป็นห่วงไม่ได้จริงๆ กลัวว่ากระทบต่อความรู้สึก เพราะเจ้าตัวเป็นโลกซึมเศร้าอยู่ด้วย 


ท้ายที่สุด เรื่องราวสุดฉาวย่อมมีบทเรียน และเชื่อว่าทุกคนที่เป็นประเด็นคงจะได้อุทาหรณ์สอนใจ แต่ถ้าจะให้ดีบุคคลสาธารณะควรที่จะระมัดระวังตัวให้มากขึ้น และประชาชนเอง ไม่ควรไปซ้ำเติมด้วยการแชร์ภาพหรือคลิปเหล่านั้นให้แย่กว่าเดิม

ข่าวแนะนำ

เตรียมลุ้น ‘MINT AWARDS 2024’
© COPYRIGHT 2024 ROOM44 บริษัท นิวส์รูม 2020 จำกัด