facebook

เสี่ยจ้างพริตตี้นวดกระปู๋ เสียเงิน 2ล้าน

03 ก.ย. 2567
16:12

เสี่ยร้านขายโทรศัพท์ จ้างพริตตี้นวดกระปู๋ เจอดีแอบโอนเงินเสียหาย 2ล้านบาท


วันที่ 3 ก.ย. 2567 ที่เพจสายไหมต้องรอด ซอยสายไหม38 เขตสายไหม นายวิทวัส สุภเสถียร อายุ 46 ปี หรือวิท เสี่ยเจ้าของร้านขายโทรศัพท์มือถือ ที่ชั้น 4 ห้างมาบุญครอง เดินทางเข้าร้องทุกข์กับนายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด เพื่อช่วยติมตามความคืบหน้าคดีถูก น.ส.ศศิณัฎฐ์ สุวรรณไตร อายุ 26 ปี หรือเลย์ พริสตี้สาวร้านนวดกระปู๋ ย่านถนนนราธิวาสราชนครินทร์เห็นว่าตนโสดไม่มีครอบครัว หลอกให้หลงรัก ก่อนแอบโอนเงินจากในบัญชีธนาคารจากโทรศัพท์ของเสี่ยเข้าบัญชีของตัวเอง สูญเกือบ 2 ล้านบาท แจ้งความน.ส.เลย์ข้อหาลักทรัพย์ไว้ที่สน.หัวหมาก เมื่อวันที่ 2 ก.ย.


เสี่ยวิทเจ้าของร้านมือถือกล่าวว่า เมื่อคืนวันที่ 16 ส.ค. ไปเที่ยวที่ร้านนวดกระปู๋ย่านถนนนราธิวาสราชนครินทร์ เรียกใช้บริการน้องเลย์ น.ส.ศศิณัฎฐ์ สุวรรณไตร พริตตี้สาวขึ้นโชว์ในเพจของร้านค่าบริการนวดกระปู๋3,000 บาท บริการเสริมอย่างอื่นอีก(มีเพศสัมพันธ์)น้องเลย์อ่อนโยน อัธยาศัยดี พูดจาชีวิตน่าสงสาร คืนวันนั้นเสียเงินให้น้องเลย์เกือบ1หมื่นบาท ก่อนน้องเลย์ขอเบอร์โทร บอกไม่มีแฟน และขอให้ไปส่งที่พัก จึงขับรถเก๋งไปส่งที่ห้องพัก คอนโดนิช โมโน ซอยรามคำแหง 36 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปี กทม. น้องเลย์ชวนขึ้นไปบนห้องพักด้วยตนขึ้นไปก่อนกลับออกมาหลังจากนั้น


เสี่ยวิทกล่าวว่า หลังจากนั้นน้องเลย์พยายามติดต่อตามตื้อตีสนิท ตนให้ไปหาที่ทำงาน ที่ห้องบ้าง และน้องเลย์ยังมาหาตนที่ร้านขายโทรศัพท์ รวมทั้งไปเที่ยวทะเลด้วยกัน คบกันอยู่เกือบครึ่งเดือนทุกครั้งที่เจอกันน้องเลย์จะขอดูโทรศัพท์เพื่อเช็กว่าคุยกับสาวคนไหนไม่ตนก็ไม่เอะใจอะไรจนกระทั้งวันที่1ก.ย.ที่ผ่านมาตนไปติดต่อธนาคารกสิกรไทยพบว่ามีเงินโอนออก 49,000บาท เมื่อวันที่31ส.ค. ตนตกใจตรวจสอบพบว่าเงินโอนออกจากบัญชีธ.กสิกรไทยและธ.กรุงเทพ เกือบ 2 ล้านบาท


เสี่ยวิท กล่าวอีกว่า คาดว่าช่วงที่ตนไปนอนที่ห้องน้องเลย์ ก่อนหน้านี้น้องเลย์แอบดู รู้รหัสล็อกเครื่องโทรศัทพ์และเลขรหัสบัญชีใช้โทรศัพท์มือถือของตนติดตั้งแอพธนาคารทั้ง2 ธนาคาร คือธ.กสิกรไทยและธ.กรุงเทพแอบลักลอบโอนเงินออกจากบัญชีธนาคารไปยังบัญชีของน.ส.ศศิณัฎฐ์ สุวรรณไตรหรือน้องเลย์ 2 บัญซี คือธกสิกรไทย เป็นเงิน 214,000 บาท และธ.ไทยพาณิชย์ 1,498,499 บาทช่วงระยะเวลาก่อเหตุ16-31ส.ค.ที่ผ่านมารวมการโอนออก 39ครั้ง โอนออกจากธ.กสิกรไทย35ครั้งและโอนออกจากธ.กรุงเทพ4ครั้ง รวมเป็นเงิน 1.712,499 บาทน้องแอบโอนทีละ 49,000 เพื่อหลีกเลี่ยงการสแกนใบหน้า มารู้ตอนหลังว่าน้องเลย์แอบปิดแอปเตือนเงินเข้าออกอีกด้วยด้วย รวมทั้งลบสลิปโอนเงินออกในมือถือด้วย


นายเอกภพกล่าวว่าขอเตือนบรรดาชายหนุ่มที่ไปหารักแท้ตามสถานที่ต่างๆเหล่านี้ควรต้องระวัง คดีนีจะประสานไปที่พ.ต.อ.พรทวี สมวงค์ ผกก.สน.หัวหมากให้เร่งรัดจับตัวคนร้ายมาดำเนินคดีนอกจากนี้จากการตรวจสอบประวัติน้องเลย์ยังทราบว่าเคยก่อเหตุในลักษณะนี้เดือนธ.ค.66 กับผู้ชายคนอื่นโดนไป 1,100,000 บาท แจ้งความไว้ที่ สน. สำเหร่

ข่าวแนะนำ

กองทัพบก-ม.แม่ฟ้าหลวง-ซีพี-ซีพีเอฟ ร่วมภารกิจส่งอาหารจากใจ
© COPYRIGHT 2024 ROOM44 บริษัท นิวส์รูม 2020 จำกัด