facebook

“ไฮโซปิง” ประกาศปิดช่อง หลังทัวร์ลงฉ่ำ ทำคอนเทนต์นอนดิ้นกลางถนน

16 มิ.ย. 2567
12:22

“ไฮโซปิง” ประกาศปิดช่อง หลังทัวร์ลงฉ่ำ ทำคอนเทนต์นอนดิ้นกลางถนน บอกแค่อยากให้คนมีรอยยิ้ม


กลายเป็นดราม่าเดือด เมื่อ“ไฮโซปิง” กำลังนอนแผ่ร้องแอ๊ กลางถนนย่านดัง , รถไฟฟ้า และร้านอาหารที่ประเทศญี่ปุ่น ท่ามกลางสายตาของคนญี่ปุ่นที่พบเห็น งานนี้เมื่อเผยแพร่ออกไป ก็มีชาวเน็ตเข้าไปวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์ ถึงพฤติกรรมที่ไม่เคารพกติกามารยาทของประเทศญี่ปุ่นอย่างล้นหลาม

ล่าสุด เจ้าตัวตอบกลับ โดยระบุแคปชั่นว่า “คลิปนี้เป็นคลิปสุดท้าย ขอยุติทำช่องไฮโซปิง #ปิดช่อง #ลาก่อน #เสียความรู้สึก #เสียใจ #แล้วพบกันใหม่ #ขอบคุณที่รักกัน”


ขณะที่ ในคลิปวิดีโอ เจ้าตัวได้ระบายความในใจด้วยว่า “ขอบคุณทุกคนที่ยังรักและสนับสนุนเรา ส่วนคนที่เกลียดเราเราไม่ว่า คุณจะเกลียดเราก็ได้ แต่ต้องเข้าใจอย่างหนึ่งนะว่าเราก็เป็นคนคนหนึ่งเหมือนกัน มีคอมเมนต์ด่าเราเยอะมาก ไม่ว่าเราจะทำคอนเทนต์อะไร ทำคลิปธรรมดา คลิปแกล้งคน คลิปตลก ทุกคนก็เข้ามาด่าเรา

เราก็แค่อยากทำคลิปตลกให้ทุกคนเข้ามามีรอยยิ้ม แต่ทุกคนก็ว่าเรา ว่าเราแรงมาก เราไม่ได้อยากให้คนเข้ามาด่าอย่างนี้ เราแค่อยากทำคลิปขำ ๆ คนด่าเราเยอะมาก


เราท้อมาก หมดกำลังใจมาก ทำคลิปแล้วชอบมีคนเข้ามาด่า เวลาเราเจอคำพูดไม่ดี เรารู้สึกไม่ดีเลย หวังว่าเราจะได้เจอกันใหม่นะ เราว่าเราพอแล้ว”



ข่าวแนะนำ

กองทัพบก-ม.แม่ฟ้าหลวง-ซีพี-ซีพีเอฟ ร่วมภารกิจส่งอาหารจากใจ
© COPYRIGHT 2024 ROOM44 บริษัท นิวส์รูม 2020 จำกัด